เตรียมตัวให้พร้อม! สำหรับคนที่อยากร่วมสนุกในการแสดง ชวนคุณมาสวมบทบาทเป็นพรีเซนเตอร์ยาดมตราถ้วยทอง
ร่วมประกวดคลิปโฆษณารูปแบบแนวตั้ง ตามตัวอย่างคลิปโฆษณาที่กำหนด ความยาวตั้งแต่ 15-30 วินาที
และเผยแพร่บนช่องทางโซเชียลมีเดียของคุณ ในแคมเปญ #เพื่อนคู่ตัวยาดมคู่ใจchallenge สูดดมให้โลกรู้!
ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท พร้อมโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ถ้วยทองในอนาคต
กำหนดระยะเวลา:
เปิดรับสมัคร: ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2566 – 31 ตุลาคม 2566
วันส่งผลงาน: วันนี้ – 31 ตุลาคม 2566
วันเผยแพร่ผลงาน: เผยแพร่ผลงานได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เวลา 00:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นต้นไป
วันประกาศผล: วันที่ 15 ธันวาคม 2566 ประกาศผ่านช่องทางเพจ Facebook ถ้วยทอง Golden Cup Thailand (เวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม)*
*ประเมินผลงานที่เปิดเป็นสาธารณะตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป
กติกาการรับสมัครและการประกวด:
จัดทำคลิปโฆษณาด้วยยาดมตราถ้วยทองกลิ่นลาเวนเดอร์และกลิ่นเลมอน ในรูปแบบแนวตั้ง ความยาวตั้งแต่ 15-30 วินาที โดยมีเนื้อหา ดังนี้
มีการลำดับเนื้อหาเป็นไปตาม Storyboard คลิปโฆษณาที่กำหนด
อย่าลืมใส่ข้อความอนุญาตลงบนคลิปด้วยนะจะได้ไม่มีใครว่าเราได้ โดยท่านสามารถคัดลอกข้อความได้จากไฟล์ Resources*
เลือกใช้เพลงประกอบได้อย่างอิสระ
เลือกใช้เสียงพากย์จากโฆษณา หรือทำการพากย์เสียงเอง ตามสะดวก แต่อย่าลืมพูดเหมือนกับคลิปโฆษณาตัวอย่างนะ เพราะเราได้ขออนุญาตไว้ให้คุณแล้ว*
ขึ้นโลโก้แบรนด์ตามคลิปโฆษณาตัวอย่างพร้อมเสียงเอฟเฟกต์ที่จัดเตรียมให้ในช่วงท้ายคลิป*
ให้ใช้ภาพและเสียงประกอบที่ไม่ติดลิขสิทธิ์ และไม่ใช้ความรุนแรงหรือมีเนื้อหาและพฤติกรรมไม่เหมาะสม เช่น การเลียนแบบท่าทางหรืออาการเจ็บป่วย ไม่แต่งเนื้อร้องจากบทโฆษณา หรือร้องและเต้นรำ
กรอกใบสมัครรูปแบบออนไลน์ผ่าน Google Form หรือ แอดไลน์ @543mwghp แล้วแจ้งรายละเอียดผู้สมัคร
ส่งผลงานโดยการอัปโหลดคลิปต้นฉบับลงบน Google Drive ของท่าน และทำการแนบลิงก์ผลงานผ่าน Google Form "แบบฟอร์มส่งผลงานการประกวดแคมเปญ" ภายในวันส่งผลงานตามที่กำหนด
เลือกเผยแพร่คลิปแบบสาธารณะบนช่องทาง Social Media ของท่านภายในวันประกวดตามที่ถนัด ได้แก่ Facebook, Twitter, Youtube Shorts, Instagram หรือ TikTok
ติด Hashtag #เพื่อนคู่ตัวยาดมคู่ใจchallenge #ยาดมตราถ้วยทอง
*ไฟล์ Resources ถูกจัดเก็บไว้ที่ลิงก์ตามที่บริษัทกำหนด โดยท่านสามารถขอรับได้หลังจากทำการสมัครเข้าประกวด
**สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: @543mwghp
เกณฑ์การให้คะแนน:
Acting โดนใจ [30 คะแนน]
แต่งตัวสร้างสรรค์ มีความสร้างสรรค์เหมาะสมกับตัวสินค้าและภาพลักษณ์ของแบรนด์ [30 คะแนน]
เทคนิคมือโปร [รวม 30 คะแนน]
3.1 ฉากประกอบ [10 คะแนน]
3.2 ถ่ายภาพได้ชัด [10 คะแนน]
3.3 เสียงพากย์และเพลงประกอบสนุกสนาน [10 คะแนน]
ส่งผลงานก่อนวันที่ 20 ตุลาคม 2566 [10 คะแนน]
รวมคะแนนเต็ม 100 คะแนน
หมายเหตุ: สงวนสิทธิ์ไม่พิจารณาให้คะแนนในส่วนของผลงานไม่เป็นไปตามกติกาและข้อกำหนดของแคมเปญ
รางวัลการประกวด:
รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัล 50,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัล 30,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินรางวัล 10,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
รางวัล Early Bird จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2,000 บาท สำหรับผู้ส่งผลงานตามกติกา 5 ทีมแรก โดยดูจากเวลาในการแนบลิงก์ผลงานผ่าน Google Form "แบบฟอร์มส่งผลงานการประกวดแคมเปญ" บริษัทฯ จะเริ่มประกาศรางวัลที่เพจเฟซบุ๊กหลังจากมีผู้ได้สิทธิ์ครบแล้ว
รางวัลคลิปน่าประทับใจ รางวัลละ 1,000 บาท พร้อมของที่ระลึกจากทางแบรนด์ จำนวนรางวัลขึ้นกับการพิจารณาของคณะกรรมการ
Resources:
ผู้เข้าร่วมประกวดจะได้รับไฟล์สำหรับงานตัดต่อ ดังนี้
คลิปโลโก้ (Corporate logo)
เสียงเอฟเฟกต์ สำหรับใช้กับคลิปโลโก้
เสียงพากย์โฆษณายาดมตราถ้วยทอง จำนวน 1 ไฟล์
รูปไดคัทยาดมทั้ง 2 กลิ่น จำนวนอย่างละ 1 ไฟล์
Storyboard โฆษณายาดมตราถ้วยทองกลิ่นลาเวนเดอร์และกลิ่นเลมอน
*ท่านสามารถขอรับไฟล์ Resources หลังจากทำการลงทะเบียนแล้ว กรุณาติดต่อทีมงานที่ Line Official: @543mwghp
อ่านเงื่อนไขทั่วไปของการประกวดที่นี่
ช่องทางการติดต่อ:
ติดตามความเคลื่อนไหวของการประกวดและติดต่อสอบถามได้ที่ Line Official: @543mwghp
ส่งใบสมัครประกวด *ปิดรับการสมัครแล้ว
ส่งผลงาน *ปิดรับการสมัครแล้ว