หัวหน้างานการตลาด (Marketing Supervisor)
การปฏิบัติงาน / หน้าที่ความรับผิดชอบ (สำหรับลงประกาศรับสมัคร)
รับผิดชอบการวางแผนการตลาดให้กับทุกผลิตภัณฑ์ของบริษัท ในการจัดทำโครงการ การพัฒนาแผนการตลาด การควบคุม การประเมินและติดตามการขาย ยอดขายให้เป็นปตามเป้าหมายที่กำหนด
กำหนดและวางแผนกลยุทธ์แบรนด์ และแผนกลยุทธ์ธุรกิจ/การตลาดให้สอดคล้องกับเป้าหมายการขาย/โดยรวมของบริษัท
ติดตาม ควบคุม และประเมินกิจกรรมการตลาดแต่ละกิจกรรมอย่างเหมาะสม มีประสิทธิภาพ รวมถึงนำเสนอมาตรการที่จำเป็น เพื่อให้ได้เป้าหมายที่กำหนดไว้
นำเสนอ พัฒนาแนวคิดและวิธีการทางด้านการตลาด สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ และสามารถประเมินระบุโอกาสทางการตลาดที่สร้งผลลัพธ์อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเสนอการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นอยู่เสมอ เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด
จัดทำ Marketing Plan ได้อย่างเป็นระบบและมีรายละเอียดในการปฏิบัติท่ชัดเจน (วิเคราะห์ต้นทุน, ลูกค้า, ประเมิน SWOT & ROI, Strategy Marketing etc.)
ทำงานร่วมกับทีมวิจัยและพัฒนา ในการให้ข้อความ ความเห็น ความต้องการของตลาดและคู่ค้า เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการให้กับผู้บริโภค พร้อมกับารวิเคราะห์แนวโน้มของตลาดในการกำหนดตำแหน่งของผลิตภัณฑ์ของบริษัทให้อยู่ในจุดที่เหมาะสม
บริหาร ดูแล การทำงานของทีมการตลาดและประสานงานการทำงานกับหน่วยงานภายในต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพ เพื่อให้การดำเนินงานการตลาดทั้งหมดเป็นไปตามเป้าหมายที่ต้องการ
จัดทำรายงานข้อมูลและนำเสนอผู้บริหารให้รับทราบ
คุณสมบัติ: (สำหรับลงประกาศรับสมัคร)
เพศชาย / หญิง อายุระหว่าง 30-40 ปี
ปริญญาตรี สาขาการตลาด บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
มีทักษะทางด้านการบริหารงานและวิเคราะห์ทางการตลาด
มีทักษะด้านการสื่อสาร ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ
มีทักษะการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาที่ดี
สามารถใช้โปรแกรม MS Excel และ PowerPoint ได้เป็นอย่างดี
มีทักษะการใช้ Social Media และ Marketplace
มีทักษะด้านภาษาอังกฤษพูดอ่าน-เขียน อยู่ในระดับปานกลาง
มีรถยนต์ส่วนตัว
สนใจร่วมงานกับเรา ส่ง Resume ได้ที่ hr@goldencup.co.th