พนักงานจัดซื้อโรงงาน (Purchasing Officer)
การปฏิบัติงาน / หน้าที่ความรับผิดชอบ (สำหรับลงประกาศรับสมัคร)
จัดหาข้อมูลและอุปกรณ์ เปรียบเทียบในการพิจารณาคัดเลือก Supplier ที่มีคุณสมบัติและคุณภาพตามมาตรฐานที่บริษัทกำหนด
เจรจาต่อรอง สำรวจราคาวัตถุดิบตลาดและทิศทางราคาวัตถุดิบ เพื่อให้ได้ราคาที่เหมาะสมสำหรับใช้ในการผลิต
จัดทำ ตรวจสอบเอกสาร การจัดซื้อ การหาอุปกรณ์ การซ่อมบำรุง เช่น เอกสารเปรียบเทียบราคา, เอกสารเปิดผู้ขาย/เปลี่ยนแปลงข้อมูลผู้ขาย เอกสารสั่งซื้อ และ เอกสารจัดทำสัญญาต่างๆ เป็นต้น
ติดตามสินค้า และการจัดส่ง ให้เป็นไปตามที่ผู้ขอซื้อกำหนด รวมถึงการดูแลฐานข้อมูลของระบบการสั่งซื้อให้ถูกต้องเป็นปัจจุบัน
จัดทำฐานข้อมูลในระบบคอมพิวเตอร์ (Excel, Power Point, SAP, ERP) เพื่อการรายงานและสามารถตรวจสอบย้อนหลังได้
คุณสมบัติ: (สำหรับลงประกาศรับสมัคร)
ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ การตลาด และ สาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
เพศชาย / หญิง อายุระหว่าง 25-35 ปี
มีประสบการณ์ด้านงานจัดซื้อมา 0-3 ปี หรือ หากมีประสบการณ์ด้านจัดซื้อวัตถุดิบและบรรจุภัณฑ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้านยา(จะพิจารณาพิเศษ)
สนใจร่วมงานกับเรา ส่ง Resume ได้ที่ hr@goldencup.co.th